• Tái định nghĩa mô hình hợp tác chiến lược kinh doanh – từ “liên minh lợi ích” đến “hệ sinh thái cộng sinh số”

  • Quy trình sống – Bước chuyển của Doanh nghiệp trong thời đại Tự động hóa – Biến Quy trình thành Tài sản Chiến lược 

  • TẾT ĐỎ – Hành trình kiến tạo giá trị và cảm xúc của G4U trên con đường hướng đến một mùa tết rực rỡ 

  • CHIẾN LƯỢC DỮ LIỆU – KHI THÔNG TIN TRỞ THÀNH VŨ KHÍ CẠNH TRANH MỚI

  • Khi chiến lược không còn nằm trên giấy và lý do doanh nghiệp cần “vận hành chiến lược” thay vì chỉ “viết chiến lược”

  • TƯ DUY PHẢN BIỆN VÀ MÔ HÌNH CỘNG SINH – CHÌA KHÓA CHO CHIẾN LƯỢC TRONG KỶ NGUYÊN AI

  • Thời đại chuyển đổi số – chiến lược không nằm trên giấy mà nằm trong dữ liệu khách hàng.

  • CHIẾN LƯỢC KINH DOANH KHÔNG PHẢI LÀ 01 BẢN KẾ HOẠCH KINH DOANH – MÀ LÀ KHẢ NĂNG THÍCH NGHI CÓ ĐỊNH HƯỚNG

  • Suối cá thần Cẩm Lương (Thanh Hóa) – Dòng nước thiêng và đàn cá bí ẩn xứ Thanh

  • Thánh địa Mỹ Sơn – Bản trường ca bằng đá giữa núi rừng xứ Quảng

  • Thánh địa La Vang (Quảng trị) – Vòm đá lặng im giữa những tầng cây thời gian

  • Phố Cổ Hoa Lư, Tam Cốc – 01 điểm Dừng Chân An Nhiên Giữa Lòng Ninh Bình

  • Tất cả
  • Dự Án
  • Ngành N.Nghiệp
  • Ngành C.Nghiệp
  • MKT/TT
  • ĐTNB
  • D.Vụ/CSKH
  • VH/Trải nghiệm
  • G4U
  • Đào tạo nội bộ (ĐTNB) theo kỹ năng: Nâng cao năng lực doanh nghiệp

    04/03/2025
  • Chọn nuôi dưỡng hay lãng quên: Cuộc chiến giữa CX và EX

    04/03/2025
  • GÓC NHÌN TỪ EX ĐẾN CX

    03/03/2025
  • Ngành Gỗ Công Nghiệp: Chuẩn Bị Cho Kỷ Nguyên Mới

    03/03/2025
  • RÁNG CHIỀU hay RÁNG CHÌU? CX & EX – Khi Trải Nghiệm Không Chỉ Là Chiều Khách

    02/03/2025
  • Kinh Doanh Trường Quốc Tế: Cần Gì Ngoài Cơ Sở Hoành Tráng?

    28/02/2025
  • MIND CONNECTOR – HÀNH TRÌNH KẾT NỐI BẢN SẮC VÀ XU HƯỚNG 

    27/02/2025
  • TÀI LIỆU ĐÀO TẠO NỘI BỘ – CHÌA KHÓA NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG NHÂN SỰ

    26/02/2025
  • Phương pháp Đào Tạo Nội Bộ: Vừa Làm, Vừa Học, Vừa Phát Triển

    26/02/2025
  • Ngành TPCN Việt Nam: Đâu Là Cơ Hội Cho Doanh Nghiệp Nội Địa?

    23/02/2025
  • TPCN – Xu Hướng Chăm Sóc Sức Khỏe Toàn Diện Của Người Việt

    22/02/2025
  • Thị Trường TPCN Việt Nam: Cơ Hội, Thách Thức Và Xu Hướng Tương Lai

    21/02/2025
  • KINH DOANH BỆNH VIỆN TƯ NHÂN: CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC

    20/02/2025
  • NGÀNH HẠT VIỆT NAM: TIỀM NĂNG VÀ THÁCH THỨC TRONG THỊ TRƯỜNG TOÀN CẦU

    17/02/2025
  • Mind Connector & G4U – Khi đào tạo không chỉ là lý thuyết, mà là hành động

    15/02/2025
  • Các bước khởi động năm mới hiệu quả

    04/02/2025
  • Mind Connector – Sẵn sàng Một Chương Mới

    24/01/2025
  • THẾ NÀO LÀ MỘT SẢN PHẨM HOÀN HẢO? Mind Connector đào tạo thực chiến Sales, Marketing cho doanh nghiệp, tổ chức siêu nhỏ 

    03/01/2025
  • “TẤT CẢ CHÚNG TA ĐỀU HÀNH XỬ CẢM TÍNH” _ Richard H. Thaler 

    03/01/2025
  • Mind Connector tiếp tục thực thi tính thực chiến của các khóa đào tạo bằng dự án G4U – TẾT RỰC RỠ 

    10/12/2024
Hotline: 0983.999.702 (Ms Mandy)Zalo Page: Mindconnector VN