• Kinh doanh sản phẩm mùa vụ: Những khó khăn doanh nghiệp hay gặp và lý do đằng sau

  • Người mua nhìn doanh nghiệp mùa vụ: Những khó khăn thường gặp và kỳ vọng thay đổi

  • Chiến lược không phải chuyện để “làm cho có” nhiều chủ doanh nghiệp nghĩ “tôi biết rồi”

  • Chiến lược không phải là kế hoạch hành động – Tôi mất 2 năm để hiểu

  • Làm doanh nghiệp: Không phải cái gì cũng nên tự làm và cũng không phải việc gì cũng nên thuê ngoài

  • Trước khi sản phẩm được sản xuất hay tung ra thị trường, hãy làm rõ “Product Concept” vì bạn không thể bắn súng rồi mới nhắm mục tiêu

  • Sản phẩm tốt vẫn không bán được- Vấn đề là ở đâu?Sản phẩm tốt không đồng nghĩa với bán được và đây là lý do nhiều doanh nghiệp thất bại dù đã dốc 99% nguồn lực

  • Không phải chuyện gì cũng là “chiến lược” và ai nên bàn chiến lược?

  • Sản phẩm tốt, chỉn chu, tâm huyết – nhưng vẫn thất bại: 3 lần tôi loay hoay chỉ vì không biết bán như thế nào?

  • Để biết một chiến lược tốt hay chiến lược tồi – bạn cần câu hỏi đúng, người trả lời đúng và thời gian phù hợp

  • Doanh nghiệp cần làm chiến lược và cần chuyên gia để làm điều đó

  • Tôi Đã Thấy Doanh Nghiệp trẻ “Chết Non” Như Thế Nào – Góc Nhìn Từ Người Trong Cuộc

  • Tất cả
  • Dự Án
  • Ngành Nông Nghiệp
  • Ngành Công Nghiệp
  • Marketing & Truyền Thông
  • Đào Tạo Nội Bộ
  • Dịch vụ & CS Sức Khỏe
  • G4U
  • Kinh doanh sản phẩm mùa vụ: Những khó khăn doanh nghiệp hay gặp và lý do đằng sau

    29/05/2025
  • Người mua nhìn doanh nghiệp mùa vụ: Những khó khăn thường gặp và kỳ vọng thay đổi

    28/05/2025
  • Sự Kiện Doanh Nghiệp: Đừng Để Mọi Thứ Chỉ Là Ký Ức Thoáng Qua

    22/03/2025
  • Làng lụa tơ tằm Bảo Lộc – Nơi gìn giữ tinh hoa dệt lụa Việt Nam

    17/03/2025
  • HST: Làng lụa tơ tằm Bảo Lộc – Hồn Việt trong từng sợi tơ

    15/03/2025
  • Dấu Ấn Hành Trình, Niềm Tự Hào Phát Triển

    14/03/2025
  • HST: Làng Mộc Kim Bồng – Nghe Gỗ Kể Chuyện

    13/03/2025
  • HST: Làng Đúc Đồng Phước Kiều – Thanh Âm của Thời Gian

    12/03/2025
  • Mỳ Chũ Bắc Giang – Hương vị truyền thống cần được gìn giữ

    09/03/2025
  • HST G4U – Gốm sứ Việt Nam – Hồn đất, tinh hoa nghìn năm

    08/03/2025
  • Trải nghiệm nhân viên (EX)– Gốc rễ của sự hài lòng khách hàng

    05/03/2025
  • Chọn nuôi dưỡng hay lãng quên: Cuộc chiến giữa CX và EX

    04/03/2025
  • GÓC NHÌN TỪ EX ĐẾN CX

    03/03/2025
  • RÁNG CHIỀU hay RÁNG CHÌU? CX & EX – Khi Trải Nghiệm Không Chỉ Là Chiều Khách

    02/03/2025
  • Mind Connector & G4U – Khi đào tạo không chỉ là lý thuyết, mà là hành động

    15/02/2025
  • Các bước khởi động năm mới hiệu quả

    04/02/2025
  • Mind Connector – Sẵn sàng Một Chương Mới

    24/01/2025
  • Mind Connector Group giới thiệu ngành mới trong hệ sinh thái hoạt động – G4U – GIFT FOR YOU

    08/11/2024
  • CANTON FAIR, NHỮNG GÓC NHÌN VỀ XU HƯỚNG VÀ THỊ TRƯỜNG 

    07/11/2024
  • Mind Connector ra mắt website http://G4U.com.vn

    26/08/2024
Hotline: 0983.999.702 (Ms Mandy)Zalo Page: Mindconnector VN