• Hội chợ thương mại VIỆT – TRUNG – LÀO CAI 2025: Bức tranh cơ hội xuất nhập khẩu cho doanh nghiệp Việt nam từ vùng biên

  • Hội chợ thương mại Quốc tế Việt- Trung Lào cai 2025: Nhịp gặp gỡ trên vùng biên, nơi sản phẩm được kể chuyện bằng chính hơi thở của người làm

  • Lễ hội Sông Hồng lào Cai 2025: Một tuần sô động ở Thành phố biên giới

  • LỄ HỘI SÔNG HỒNG LÀO CAI 2025: NHỊP CHẢY VĂN HÓA – GIAO THƯƠNG TỪ MỘT DÒNG SÔNG

  • Hậu chiến lược – khi doanh nghiệp trở thành “TỔ CHỨC SỐNG”

  • TỪ CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM SANG CHIẾN LƯỢC TRẢI NGHIỆM – TÁI ĐỊNH NGHĨA GIÁ TRỊ KHÁCH HÀNG

  • Con người – tài sản chiến lược cuối cùng doanh nghiệp có thể kiểm soát

  • Khi tốc độ trở thành chiến lược – doanh nghiệp không cần lớn nhất mà phải nhanh nhất

  • Chiến lược thương hiệu – từ câu chuyện truyền thông đến năng lực tạo ảnh hưởng

  • Kết nối thay vì kiểm soát – Chiến lược thời hệ sinh thái. 

  • Tái định nghĩa quản trị chiến lược: từ hoạch định sang huấn luyện hệ thống vận hành số

  • Tái định nghĩa năng lực chiến lược: từ năng lực lãnh đạo sang năng lực học hỏi của hệ thống

  • Tất cả
  • Dự Án
  • Ngành N.Nghiệp
  • Ngành C.Nghiệp
  • MKT/TT
  • ĐTNB
  • D.Vụ/CSKH
  • VH/Trải nghiệm
  • G4U
  • TỨ NGUYỆT – TỨ TUYỆT – TỨ ÂN TÌNH 

    21/07/2024
  • Đó là Sum họp, đó là Đoàn viên…

    18/07/2024
  • Nguyệt Hạ Khúc – Tuyệt Tác Nghệ Thuật Giữa trời thu tháng 8

    18/07/2024
  • Hé lộ những xu hướng hot nhất bánh trung thu 2024

    17/07/2024
  • Món quà cho sự Tri Ân, thay lời muốn nói!

    17/07/2024
  • G4U – Gift For You – Câu chuyện của sự Tri Ân

    17/07/2024
Hotline: 0983.999.702 (Ms Mandy)Zalo Page: Mindconnector VN