MSO
Thương Hiệu
Chuỗi F&B
Quản trị sự thay đổi
Doanh Nghiệp
Tư vấn và Thực thi Sales & Marketing (MSO)
Thương Hiệu
Chuỗi F&B
Quản trị sự thay đổi
Đào tạo nội bộ
Sinh Viên
Kỹ năng xã hội
Vững vàng lập nghiệp
Khởi nghiệp kinh doanh
Tin tức
Liên hệ
Kinh doanh sản phẩm mùa vụ: Những khó khăn doanh nghiệp hay gặp và lý do đằng sau
Người mua nhìn doanh nghiệp mùa vụ: Những khó khăn thường gặp và kỳ vọng thay đổi
Chiến lược không phải chuyện để “làm cho có” nhiều chủ doanh nghiệp nghĩ “tôi biết rồi”
Chiến lược không phải là kế hoạch hành động – Tôi mất 2 năm để hiểu
Làm doanh nghiệp: Không phải cái gì cũng nên tự làm và cũng không phải việc gì cũng nên thuê ngoài
Trước khi sản phẩm được sản xuất hay tung ra thị trường, hãy làm rõ “Product Concept” vì bạn không thể bắn súng rồi mới nhắm mục tiêu
Sản phẩm tốt vẫn không bán được- Vấn đề là ở đâu?Sản phẩm tốt không đồng nghĩa với bán được và đây là lý do nhiều doanh nghiệp thất bại dù đã dốc 99% nguồn lực
Không phải chuyện gì cũng là “chiến lược” và ai nên bàn chiến lược?
Sản phẩm tốt, chỉn chu, tâm huyết – nhưng vẫn thất bại: 3 lần tôi loay hoay chỉ vì không biết bán như thế nào?
Để biết một chiến lược tốt hay chiến lược tồi – bạn cần câu hỏi đúng, người trả lời đúng và thời gian phù hợp
Doanh nghiệp cần làm chiến lược và cần chuyên gia để làm điều đó
Tôi Đã Thấy Doanh Nghiệp trẻ “Chết Non” Như Thế Nào – Góc Nhìn Từ Người Trong Cuộc
Tất cả
Dự Án
Ngành Nông Nghiệp
Ngành Công Nghiệp
Marketing & Truyền Thông
Đào Tạo Nội Bộ
Dịch vụ & CS Sức Khỏe
G4U
Tin Tức
,
G4U
Kinh doanh sản phẩm mùa vụ: Những khó khăn doanh nghiệp hay gặp và lý do đằng sau
29/05/2025
Tin Tức
,
G4U
Người mua nhìn doanh nghiệp mùa vụ: Những khó khăn thường gặp và kỳ vọng thay đổi
28/05/2025
Tin Tức
,
Marketing & Truyền thông
,
Đào Tạo Nội Bộ
Chiến lược không phải chuyện để “làm cho có” nhiều chủ doanh nghiệp nghĩ “tôi biết rồi”
26/05/2025
Tin Tức
,
Marketing & Truyền thông
,
Đào Tạo Nội Bộ
Chiến lược không phải là kế hoạch hành động – Tôi mất 2 năm để hiểu
25/05/2025
Tin Tức
,
Marketing & Truyền thông
,
Đào Tạo Nội Bộ
Làm doanh nghiệp: Không phải cái gì cũng nên tự làm và cũng không phải việc gì cũng nên thuê ngoài
24/05/2025
Tin Tức
,
Marketing & Truyền thông
,
Đào Tạo Nội Bộ
Trước khi sản phẩm được sản xuất hay tung ra thị trường, hãy làm rõ “Product Concept” vì bạn không thể bắn súng rồi mới nhắm mục tiêu
23/05/2025
Marketing & Truyền thông
,
Tin Tức
,
Đào Tạo Nội Bộ
Sản phẩm tốt vẫn không bán được- Vấn đề là ở đâu?Sản phẩm tốt không đồng nghĩa với bán được và đây là lý do nhiều doanh nghiệp thất bại dù đã dốc 99% nguồn lực
22/05/2025
Tin Tức
,
Marketing & Truyền thông
,
Đào Tạo Nội Bộ
Không phải chuyện gì cũng là “chiến lược” và ai nên bàn chiến lược?
21/05/2025
Tin Tức
,
Marketing & Truyền thông
,
Đào Tạo Nội Bộ
Sản phẩm tốt, chỉn chu, tâm huyết – nhưng vẫn thất bại: 3 lần tôi loay hoay chỉ vì không biết bán như thế nào?
20/05/2025
Tin Tức
,
Marketing & Truyền thông
,
Đào Tạo Nội Bộ
Để biết một chiến lược tốt hay chiến lược tồi – bạn cần câu hỏi đúng, người trả lời đúng và thời gian phù hợp
19/05/2025
Tin Tức
,
Marketing & Truyền thông
,
Đào Tạo Nội Bộ
Doanh nghiệp cần làm chiến lược và cần chuyên gia để làm điều đó
19/05/2025
Tin Tức
,
Marketing & Truyền thông
Tôi Đã Thấy Doanh Nghiệp trẻ “Chết Non” Như Thế Nào – Góc Nhìn Từ Người Trong Cuộc
14/05/2025
Tin Tức
,
Marketing & Truyền thông
Tại Sao Doanh Nghiệp trẻ Chết Non? – Góc Nhìn Từ Dữ Liệu và Thực Tiễn
13/05/2025
Tin Tức
,
Marketing & Truyền thông
10 Năm Làm Chủ – 10 Bài Học Sống Còn
12/05/2025
Tin Tức
,
Marketing & Truyền thông
5 Năm Đầu doanh nghiệp – 5 Cách Tan Rã Của Một Doanh Nghiệp
11/05/2025
Tin Tức
,
Marketing & Truyền thông
“Doanh Nghiệp trẻ Gãy Không Phải Vì Đói – Mà Vì Mất La Bàn- 6 cú trượt bước chiến lược khiến doanh nghiệp trẻ gục ngã
10/05/2025
Tin Tức
,
Marketing & Truyền thông
“Bẫy Ngọt Ngào” Của Sự Tự Tin: Vì Sao Doanh Nghiệp Chững Lại Ở Năm Thứ 10?
09/05/2025
Tin Tức
,
Marketing & Truyền thông
Tàn lụi ở đỉnh cao: Vì sao nhiều doanh nghiệp cán mốc 10 năm tuổi lại ra đi trong yên lặng?
08/05/2025
Tin Tức
,
Dự án
,
Marketing & Truyền thông
“Tôi từng yêu thương hiệu đó. Nhưng giờ thì không”- Lý do người dùng bỏ bạn sau 3–5 năm, dù từng rất trung thành.
07/05/2025
Tin Tức
,
Dự án
,
Marketing & Truyền thông
Sự Thay Đổi Của Người Dùng Và Lý Do Doanh Nghiệp Mất Đi Khách Hàng
07/05/2025
Phân trang bài viết
1
2
…
9
Tiếp theo
Hotline: 0983.999.702 (Ms Mandy)
Zalo Page: Mindconnector VN