MSO
Thương Hiệu
Chuỗi F&B
Quản trị sự thay đổi
Doanh Nghiệp
Tư vấn và Thực thi Sales & Marketing (MSO)
Thương Hiệu
Chuỗi F&B
Quản trị sự thay đổi
Đào tạo nội bộ
Sinh Viên
Kỹ năng xã hội
Vững vàng lập nghiệp
Khởi nghiệp kinh doanh
Tin tức
Liên hệ
Vì sao nhiều nhà sản xuất OEM thất bại khi làm thương hiệu Việt?Góc nhìn chuyên gia: Vấn đề bắt đầu từ chính người chủ
Từ OEM đến thương hiệu riêng: Nỗi trăn trở của một ông chủ nhà máy Việt
Khi Bình Minh Lên, Mọi Khởi Đầu Đều Rực Rỡ
Gia công (OEM) đạt chuẩn quốc tế nhưng khó bán ở quê nhà: Nỗi trăn trở của chủ nhà máy Việt
“Gia công được cho thế giới (OEM), vẫn lúng túng ở sân nhà”: Vì sao nhiều ông chủ nhà sản xuất Việt xây được nhà máy chuẩn quốc tế nhưng chưa xây được thị trường nội địa?
PHÂN BỔ NGÂN SÁCH “KHI RA ĐƯỢC SẢN PHẨM TỐT CHƯA PHẢI LÀ XONG”
Người thành phố – Những khoảnh khắc trở về
Trên những con dốc huyện Nam Trà My– hành trình tìm về quốc bảo – Sâm Ngọc linh
Trung Thu Đại Cát – Khi marketing nhà G4U không chỉ làm thương hiệu, mà còn làm nên tinh thần mùa lễ
Về Nam Trà My – Thủ phủ Sâm Ngọc linh
Hẹn gặp giữa đại ngàn – một hành trình tìm về Sâm Ngọc Linh
Lam Kinh – Hồi âm của đất, vọng lại từ sử xanh
Tất cả
Dự Án
Ngành N.Nghiệp
Ngành C.Nghiệp
MKT/TT
ĐTNB
D.Vụ/CSKH
VH/Trải nghiệm
G4U
Tin Tức
,
Dịch Vụ & CS Sức Khỏe
,
Ngành Nông Nghiệp
Sâm cho người giàu – thuốc bổ cho người nghèo, bao giờ?
12/04/2025
Tin Tức
,
Dịch Vụ & CS Sức Khỏe
,
Ngành Nông Nghiệp
Sâm và Cao Sâm: Hiện Trạng và Sự Phân Tầng Xã Hội trong Tiêu Thụ tại Việt Nam
11/04/2025
Tin Tức
,
Dịch Vụ & CS Sức Khỏe
,
Ngành Nông Nghiệp
Sâm Việt: Từ phòng khách thượng lưu đến gian bếp bình dân – bao giờ là một hành trình trọn vẹn?
11/04/2025
Tin Tức
,
Dự án
,
Ngành Nông Nghiệp
KHÓ KHĂN VÀ THUẬN LỢI CỦA NGƯỜI TRỒNG NẤM LINH CHI
03/04/2025
Tin Tức
,
Ngành Nông Nghiệp
Hạt Điều Việt Nam: Từ Nông Sản Chủ Lực Đến Nguy Cơ Bị Lãng Quên
30/03/2025
Tin Tức
,
Ngành Nông Nghiệp
Chuyện Người Nông Dân: Vì Sao Bỏ Điều Trồng Sầu Riêng?
29/03/2025
Tin Tức
,
Dự án
,
G4U
,
Ngành Nông Nghiệp
Làng lụa tơ tằm Bảo Lộc – Nơi gìn giữ tinh hoa dệt lụa Việt Nam
17/03/2025
Tin Tức
,
Dự án
,
G4U
,
Ngành Nông Nghiệp
HST: Làng lụa tơ tằm Bảo Lộc – Hồn Việt trong từng sợi tơ
15/03/2025
Tin Tức
,
G4U
,
Ngành Nông Nghiệp
,
Đào Tạo Nội Bộ
Mỳ Chũ Bắc Giang – Hương vị truyền thống cần được gìn giữ
09/03/2025
Tin Tức
,
Ngành Nông Nghiệp
Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột 2025: Cơ hội vàng để nâng tầm thương hiệu cà phê Việt Nam
05/03/2025
Tin Tức
,
Ngành Nông Nghiệp
Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột 2025: Điểm hẹn của những tín đồ cà phê
05/03/2025
Tin Tức
,
Dự án
,
Ngành Nông Nghiệp
NGÀNH HẠT VIỆT NAM: TIỀM NĂNG VÀ THÁCH THỨC TRONG THỊ TRƯỜNG TOÀN CẦU
17/02/2025
Marketing & Truyền thông
,
Ngành Nông Nghiệp
Lễ hội sâm và hương, dược liệu quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024.
28/05/2024
Đào Tạo Nội Bộ
,
Marketing & Truyền thông
,
Ngành Nông Nghiệp
“NẤU SỮA CHỮA LÀNH – CÓ THẬT NHA MẤY CHẾ!”
16/05/2024
Ngành Nông Nghiệp
FOODEX HCMC 2024 có gì mới?
16/05/2024
Ngành Nông Nghiệp
Mind Connector vinh dự được vinh danh 20 Doanh nghiệp có văn hóa đọc tốt năm 2024
24/04/2024
Dự án
,
Ngành Nông Nghiệp
Đũa Quảng Thuỷ – sản phẩm OCOP 4 sao ký hợp đồng Tư vấn thương hiệu, đào tạo với Tập Đoàn Mind Connector
13/01/2024
Ngành Nông Nghiệp
Sản phẩm OCOP, làm sao để thoát làng về phố? Phát triển mạnh mẽ, bền vững?
11/01/2024
Dự án
,
Marketing & Truyền thông
,
Ngành Nông Nghiệp
,
Đào Tạo Nội Bộ
Mind Connector chính thức trở thành nhà tư vấn dài hạn cho HTX Lục Ngạn Xanh. Bắc Giang
07/01/2024
Hotline: 0983.999.702 (Ms Mandy)
Zalo Page: Mindconnector VN