• Vì sao nhiều nhà sản xuất OEM thất bại khi làm thương hiệu Việt?Góc nhìn chuyên gia: Vấn đề bắt đầu từ chính người chủ

  • Từ OEM đến thương hiệu riêng: Nỗi trăn trở của một ông chủ nhà máy Việt

  • Khi Bình Minh Lên, Mọi Khởi Đầu Đều Rực Rỡ

  • Gia công (OEM) đạt chuẩn quốc tế nhưng khó bán ở quê nhà: Nỗi trăn trở của chủ nhà máy Việt

  • “Gia công được cho thế giới (OEM), vẫn lúng túng ở sân nhà”: Vì sao nhiều ông chủ nhà sản xuất Việt xây được nhà máy chuẩn quốc tế nhưng chưa xây được thị trường nội địa?

  • PHÂN BỔ NGÂN SÁCH “KHI RA ĐƯỢC SẢN PHẨM TỐT CHƯA PHẢI LÀ XONG”

  • Người thành phố – Những khoảnh khắc trở về

  • Trên những con dốc huyện Nam Trà My– hành trình tìm về quốc bảo – Sâm Ngọc linh

  • Trung Thu Đại Cát – Khi marketing nhà G4U không chỉ làm thương hiệu, mà còn làm nên tinh thần mùa lễ

  • Về Nam Trà My – Thủ phủ Sâm Ngọc linh

  • Hẹn gặp giữa đại ngàn – một hành trình tìm về Sâm Ngọc Linh

  • Lam Kinh – Hồi âm của đất, vọng lại từ sử xanh

  • Tất cả
  • Dự Án
  • Ngành N.Nghiệp
  • Ngành C.Nghiệp
  • MKT/TT
  • ĐTNB
  • D.Vụ/CSKH
  • VH/Trải nghiệm
  • G4U
  • Sâm cho người giàu – thuốc bổ cho người nghèo, bao giờ?

    12/04/2025
  • Sâm và Cao Sâm: Hiện Trạng và Sự Phân Tầng Xã Hội trong Tiêu Thụ tại Việt Nam

    11/04/2025
  • Sâm Việt: Từ phòng khách thượng lưu đến gian bếp bình dân – bao giờ là một hành trình trọn vẹn?

    11/04/2025
  • KHÓ KHĂN VÀ THUẬN LỢI CỦA NGƯỜI TRỒNG NẤM LINH CHI

    03/04/2025
  • Hạt Điều Việt Nam: Từ Nông Sản Chủ Lực Đến Nguy Cơ Bị Lãng Quên

    30/03/2025
  • Chuyện Người Nông Dân: Vì Sao Bỏ Điều Trồng Sầu Riêng?

    29/03/2025
  • Làng lụa tơ tằm Bảo Lộc – Nơi gìn giữ tinh hoa dệt lụa Việt Nam

    17/03/2025
  • HST: Làng lụa tơ tằm Bảo Lộc – Hồn Việt trong từng sợi tơ

    15/03/2025
  • Mỳ Chũ Bắc Giang – Hương vị truyền thống cần được gìn giữ

    09/03/2025
  • Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột 2025: Cơ hội vàng để nâng tầm thương hiệu cà phê Việt Nam

    05/03/2025
  • Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột 2025: Điểm hẹn của những tín đồ cà phê

    05/03/2025
  • NGÀNH HẠT VIỆT NAM: TIỀM NĂNG VÀ THÁCH THỨC TRONG THỊ TRƯỜNG TOÀN CẦU

    17/02/2025
  • Lễ hội sâm và hương, dược liệu quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024. 

    28/05/2024
  • “NẤU SỮA CHỮA LÀNH – CÓ THẬT NHA MẤY CHẾ!”

    16/05/2024
  • FOODEX HCMC 2024 có gì mới?

    16/05/2024
  • Mind Connector vinh dự được vinh danh 20 Doanh nghiệp có văn hóa đọc tốt năm 2024

    24/04/2024
  • Đũa Quảng Thuỷ – sản phẩm OCOP 4 sao ký hợp đồng Tư vấn thương hiệu, đào tạo với Tập Đoàn Mind Connector

    13/01/2024
  • Sản phẩm OCOP, làm sao để thoát làng về phố? Phát triển mạnh mẽ, bền vững?

    11/01/2024
  • Mind Connector chính thức trở thành nhà tư vấn dài hạn cho HTX Lục Ngạn Xanh. Bắc Giang

    07/01/2024
Hotline: 0983.999.702 (Ms Mandy)Zalo Page: Mindconnector VN