• Tái định nghĩa mô hình hợp tác chiến lược kinh doanh – từ “liên minh lợi ích” đến “hệ sinh thái cộng sinh số”

  • Quy trình sống – Bước chuyển của Doanh nghiệp trong thời đại Tự động hóa – Biến Quy trình thành Tài sản Chiến lược 

  • TẾT ĐỎ – Hành trình kiến tạo giá trị và cảm xúc của G4U trên con đường hướng đến một mùa tết rực rỡ 

  • CHIẾN LƯỢC DỮ LIỆU – KHI THÔNG TIN TRỞ THÀNH VŨ KHÍ CẠNH TRANH MỚI

  • Khi chiến lược không còn nằm trên giấy và lý do doanh nghiệp cần “vận hành chiến lược” thay vì chỉ “viết chiến lược”

  • TƯ DUY PHẢN BIỆN VÀ MÔ HÌNH CỘNG SINH – CHÌA KHÓA CHO CHIẾN LƯỢC TRONG KỶ NGUYÊN AI

  • Thời đại chuyển đổi số – chiến lược không nằm trên giấy mà nằm trong dữ liệu khách hàng.

  • CHIẾN LƯỢC KINH DOANH KHÔNG PHẢI LÀ 01 BẢN KẾ HOẠCH KINH DOANH – MÀ LÀ KHẢ NĂNG THÍCH NGHI CÓ ĐỊNH HƯỚNG

  • Suối cá thần Cẩm Lương (Thanh Hóa) – Dòng nước thiêng và đàn cá bí ẩn xứ Thanh

  • Thánh địa Mỹ Sơn – Bản trường ca bằng đá giữa núi rừng xứ Quảng

  • Thánh địa La Vang (Quảng trị) – Vòm đá lặng im giữa những tầng cây thời gian

  • Phố Cổ Hoa Lư, Tam Cốc – 01 điểm Dừng Chân An Nhiên Giữa Lòng Ninh Bình

  • Tất cả
  • Dự Án
  • Ngành N.Nghiệp
  • Ngành C.Nghiệp
  • MKT/TT
  • ĐTNB
  • D.Vụ/CSKH
  • VH/Trải nghiệm
  • G4U
  • Bệnh viện tư: Sự lựa chọn tối ưu hay chi phí cao?

    19/03/2025
  • Dầu bôi trơn trong ngành cơ khí, kết cấu thép – Góc nhìn từ Marketing

    18/03/2025
  • Bệnh viện công hay bệnh viện tư: Chọn sao cho đúng?

    17/03/2025
  • Làng lụa tơ tằm Bảo Lộc – Nơi gìn giữ tinh hoa dệt lụa Việt Nam

    17/03/2025
  • Dầu bôi trơn công nghiệp – Động lực tăng trưởng trong ngành công nghiệp hiện đại

    16/03/2025
  • HST: Làng lụa tơ tằm Bảo Lộc – Hồn Việt trong từng sợi tơ

    15/03/2025
  • Dấu Ấn Hành Trình, Niềm Tự Hào Phát Triển

    14/03/2025
  • HST: Làng Mộc Kim Bồng – Nghe Gỗ Kể Chuyện

    13/03/2025
  • HST: Làng Đúc Đồng Phước Kiều – Thanh Âm của Thời Gian

    12/03/2025
  • Ngành Gỗ Công Nghiệp: Tương Lai Qua Góc Nhìn Người Tiêu Dùng

    10/03/2025
  • Mỳ Chũ Bắc Giang – Hương vị truyền thống cần được gìn giữ

    09/03/2025
  • HST G4U – Gốm sứ Việt Nam – Hồn đất, tinh hoa nghìn năm

    08/03/2025
  • Kinh doanh Trường Quốc Tế: Cơ Hội Hay Canh Bạc Khó Lường?

    07/03/2025
  • ĐTNB: KỸ NĂNG BÁN HÀNG: TỪ KỸ THUẬT ĐẾN NGHỆ THUẬT CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG

    06/03/2025
  • Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột 2025: Cơ hội vàng để nâng tầm thương hiệu cà phê Việt Nam

    05/03/2025
  • Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột 2025: Điểm hẹn của những tín đồ cà phê

    05/03/2025
  • ĐTNB: KỸ NĂNG MỀM: CƠ HỘI THÀNH CÔNG TRONG CÔNG VIỆC VÀ CUỘC SỐNG

    05/03/2025
  • Trải nghiệm nhân viên (EX)– Gốc rễ của sự hài lòng khách hàng

    05/03/2025
  • ĐTNB: KỸ NĂNG LÃNH ĐẠO: DẪN DẮT ĐỘI NGŨ ĐẾN THÀNH CÔNG

    04/03/2025
  • ĐTNB: KỸ NĂNG QUẢN LÝ: NỀN TẢNG CHO SỰ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG TRONG DOANH NGHIỆP

    04/03/2025
Hotline: 0983.999.702 (Ms Mandy)Zalo Page: Mindconnector VN