• 7 Câu Hỏi Quyết Định Sự Khác Biệt Của Mọi Manifesto Film

  • Manifesto – Phim Tuyên Ngôn Thương Hiệu và Phim Quảng Bá: Khác biệt ở “linh hồn” và cách tránh nhầm lẫn

  • Manifesto Film – “Tuyên ngôn sống” của thương hiệu và 10 câu hỏi để không lẫn vào đám đông

  • Khi OEM muốn “lột xác” thành thương hiệu: Bài học từ một lần đồng hành bất thành

  • Manifesto – Phim Tuyên Ngôn Thương Hiệu: Khi sự “an toàn” giết chết khác biệt

  • Vì sao nhiều nhà sản xuất OEM thất bại khi làm thương hiệu Việt?Góc nhìn chuyên gia: Vấn đề bắt đầu từ chính người chủ

  • Từ OEM đến thương hiệu riêng: Nỗi trăn trở của một ông chủ nhà máy Việt

  • Khi Bình Minh Lên, Mọi Khởi Đầu Đều Rực Rỡ

  • Gia công (OEM) đạt chuẩn quốc tế nhưng khó bán ở quê nhà: Nỗi trăn trở của chủ nhà máy Việt

  • “Gia công được cho thế giới (OEM), vẫn lúng túng ở sân nhà”: Vì sao nhiều ông chủ nhà sản xuất Việt xây được nhà máy chuẩn quốc tế nhưng chưa xây được thị trường nội địa?

  • PHÂN BỔ NGÂN SÁCH “KHI RA ĐƯỢC SẢN PHẨM TỐT CHƯA PHẢI LÀ XONG”

  • Người thành phố – Những khoảnh khắc trở về

  • Tất cả
  • Dự Án
  • Ngành N.Nghiệp
  • Ngành C.Nghiệp
  • MKT/TT
  • ĐTNB
  • D.Vụ/CSKH
  • VH/Trải nghiệm
  • G4U
  • Đào tạo nội bộ (ĐTNB) theo kỹ năng: Nâng cao năng lực doanh nghiệp

    04/03/2025
  • Chọn nuôi dưỡng hay lãng quên: Cuộc chiến giữa CX và EX

    04/03/2025
  • GÓC NHÌN TỪ EX ĐẾN CX

    03/03/2025
  • Ngành Gỗ Công Nghiệp: Chuẩn Bị Cho Kỷ Nguyên Mới

    03/03/2025
  • RÁNG CHIỀU hay RÁNG CHÌU? CX & EX – Khi Trải Nghiệm Không Chỉ Là Chiều Khách

    02/03/2025
  • Kinh Doanh Trường Quốc Tế: Cần Gì Ngoài Cơ Sở Hoành Tráng?

    28/02/2025
  • MIND CONNECTOR – HÀNH TRÌNH KẾT NỐI BẢN SẮC VÀ XU HƯỚNG 

    27/02/2025
  • TÀI LIỆU ĐÀO TẠO NỘI BỘ – CHÌA KHÓA NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG NHÂN SỰ

    26/02/2025
  • Phương pháp Đào Tạo Nội Bộ: Vừa Làm, Vừa Học, Vừa Phát Triển

    26/02/2025
  • Ngành TPCN Việt Nam: Đâu Là Cơ Hội Cho Doanh Nghiệp Nội Địa?

    23/02/2025
  • TPCN – Xu Hướng Chăm Sóc Sức Khỏe Toàn Diện Của Người Việt

    22/02/2025
  • Thị Trường TPCN Việt Nam: Cơ Hội, Thách Thức Và Xu Hướng Tương Lai

    21/02/2025
  • KINH DOANH BỆNH VIỆN TƯ NHÂN: CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC

    20/02/2025
  • NGÀNH HẠT VIỆT NAM: TIỀM NĂNG VÀ THÁCH THỨC TRONG THỊ TRƯỜNG TOÀN CẦU

    17/02/2025
  • Mind Connector & G4U – Khi đào tạo không chỉ là lý thuyết, mà là hành động

    15/02/2025
  • Các bước khởi động năm mới hiệu quả

    04/02/2025
  • Mind Connector – Sẵn sàng Một Chương Mới

    24/01/2025
  • THẾ NÀO LÀ MỘT SẢN PHẨM HOÀN HẢO? Mind Connector đào tạo thực chiến Sales, Marketing cho doanh nghiệp, tổ chức siêu nhỏ 

    03/01/2025
  • “TẤT CẢ CHÚNG TA ĐỀU HÀNH XỬ CẢM TÍNH” _ Richard H. Thaler 

    03/01/2025
  • Mind Connector tiếp tục thực thi tính thực chiến của các khóa đào tạo bằng dự án G4U – TẾT RỰC RỠ 

    10/12/2024
Hotline: 0983.999.702 (Ms Mandy)Zalo Page: Mindconnector VN