• Chuyên mục Văn hóa – Trải nghiệm của Mind Connector: Hành trình từ trải nghiệm

  • Văn hóa- Trải nghiệm: Thành An Thổ – Phú Yên: Nơi khởi nguồn hành trình của Tổng Bí thư đầu tiên Việt Nam – Trần Phú

  • Kinh doanh sản phẩm mùa vụ: Những khó khăn doanh nghiệp hay gặp và lý do đằng sau

  • Người mua nhìn doanh nghiệp mùa vụ: Những khó khăn thường gặp và kỳ vọng thay đổi

  • Chiến lược không phải chuyện để “làm cho có” nhiều chủ doanh nghiệp nghĩ “tôi biết rồi”

  • Chiến lược không phải là kế hoạch hành động – Tôi mất 2 năm để hiểu

  • Làm doanh nghiệp: Không phải cái gì cũng nên tự làm và cũng không phải việc gì cũng nên thuê ngoài

  • Trước khi sản phẩm được sản xuất hay tung ra thị trường, hãy làm rõ “Product Concept” vì bạn không thể bắn súng rồi mới nhắm mục tiêu

  • Sản phẩm tốt vẫn không bán được- Vấn đề là ở đâu?Sản phẩm tốt không đồng nghĩa với bán được và đây là lý do nhiều doanh nghiệp thất bại dù đã dốc 99% nguồn lực

  • Không phải chuyện gì cũng là “chiến lược” và ai nên bàn chiến lược?

  • Sản phẩm tốt, chỉn chu, tâm huyết – nhưng vẫn thất bại: 3 lần tôi loay hoay chỉ vì không biết bán như thế nào?

  • Để biết một chiến lược tốt hay chiến lược tồi – bạn cần câu hỏi đúng, người trả lời đúng và thời gian phù hợp

  • Tất cả
  • Dự Án
  • Ngành N.Nghiệp
  • Ngành C.Nghiệp
  • MKT/TT
  • ĐTNB
  • D.Vụ/CSKH
  • VH/Trải nghiệm
  • G4U
  • Phương pháp Đào Tạo Nội Bộ: Vừa Làm, Vừa Học, Vừa Phát Triển

    26/02/2025
  • Ngành TPCN Việt Nam: Đâu Là Cơ Hội Cho Doanh Nghiệp Nội Địa?

    23/02/2025
  • TPCN – Xu Hướng Chăm Sóc Sức Khỏe Toàn Diện Của Người Việt

    22/02/2025
  • Thị Trường TPCN Việt Nam: Cơ Hội, Thách Thức Và Xu Hướng Tương Lai

    21/02/2025
  • KINH DOANH BỆNH VIỆN TƯ NHÂN: CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC

    20/02/2025
  • NGÀNH HẠT VIỆT NAM: TIỀM NĂNG VÀ THÁCH THỨC TRONG THỊ TRƯỜNG TOÀN CẦU

    17/02/2025
  • Mind Connector & G4U – Khi đào tạo không chỉ là lý thuyết, mà là hành động

    15/02/2025
  • Các bước khởi động năm mới hiệu quả

    04/02/2025
  • Mind Connector – Sẵn sàng Một Chương Mới

    24/01/2025
  • THẾ NÀO LÀ MỘT SẢN PHẨM HOÀN HẢO? Mind Connector đào tạo thực chiến Sales, Marketing cho doanh nghiệp, tổ chức siêu nhỏ 

    03/01/2025
  • “TẤT CẢ CHÚNG TA ĐỀU HÀNH XỬ CẢM TÍNH” _ Richard H. Thaler 

    03/01/2025
  • Mind Connector tiếp tục thực thi tính thực chiến của các khóa đào tạo bằng dự án G4U – TẾT RỰC RỠ 

    10/12/2024
  • Mind Connector Group giới thiệu ngành mới trong hệ sinh thái hoạt động – G4U – GIFT FOR YOU

    08/11/2024
  • CANTON FAIR, NHỮNG GÓC NHÌN VỀ XU HƯỚNG VÀ THỊ TRƯỜNG 

    07/11/2024
  • Mind Connector ra mắt website http://G4U.com.vn

    26/08/2024
  • VU LAN BÁO HIẾU – ÂN TÌNH THỨ 2 TRONG TỨ ÂN TÌNH

    11/08/2024
  • NỢ NƯỚC, TÌNH NHÀ – ÂN TÌNH CỦA TỔ QUỐC

    09/08/2024
  • Tứ Nguyệt của G4U – Bản tình ca mùa trăng tròn

    02/08/2024
  • Hành trình tạo nên G4U – Câu chuyện của sự TRI ÂN

    25/07/2024
  • NGUYỆT ẢNH – ÂN TÌNH CỦA MẸ!

    25/07/2024
Hotline: 0983.999.702 (Ms Mandy)Zalo Page: Mindconnector VN