• Tái định nghĩa mô hình hợp tác chiến lược kinh doanh – từ “liên minh lợi ích” đến “hệ sinh thái cộng sinh số”

  • Quy trình sống – Bước chuyển của Doanh nghiệp trong thời đại Tự động hóa – Biến Quy trình thành Tài sản Chiến lược 

  • TẾT ĐỎ – Hành trình kiến tạo giá trị và cảm xúc của G4U trên con đường hướng đến một mùa tết rực rỡ 

  • CHIẾN LƯỢC DỮ LIỆU – KHI THÔNG TIN TRỞ THÀNH VŨ KHÍ CẠNH TRANH MỚI

  • Khi chiến lược không còn nằm trên giấy và lý do doanh nghiệp cần “vận hành chiến lược” thay vì chỉ “viết chiến lược”

  • TƯ DUY PHẢN BIỆN VÀ MÔ HÌNH CỘNG SINH – CHÌA KHÓA CHO CHIẾN LƯỢC TRONG KỶ NGUYÊN AI

  • Thời đại chuyển đổi số – chiến lược không nằm trên giấy mà nằm trong dữ liệu khách hàng.

  • CHIẾN LƯỢC KINH DOANH KHÔNG PHẢI LÀ 01 BẢN KẾ HOẠCH KINH DOANH – MÀ LÀ KHẢ NĂNG THÍCH NGHI CÓ ĐỊNH HƯỚNG

  • Suối cá thần Cẩm Lương (Thanh Hóa) – Dòng nước thiêng và đàn cá bí ẩn xứ Thanh

  • Thánh địa Mỹ Sơn – Bản trường ca bằng đá giữa núi rừng xứ Quảng

  • Thánh địa La Vang (Quảng trị) – Vòm đá lặng im giữa những tầng cây thời gian

  • Phố Cổ Hoa Lư, Tam Cốc – 01 điểm Dừng Chân An Nhiên Giữa Lòng Ninh Bình

  • Tất cả
  • Dự Án
  • Ngành N.Nghiệp
  • Ngành C.Nghiệp
  • MKT/TT
  • ĐTNB
  • D.Vụ/CSKH
  • VH/Trải nghiệm
  • G4U
  • Doanh nghiệp cần làm chiến lược và cần chuyên gia để làm điều đó

    19/05/2025
  • Tôi Đã Thấy Doanh Nghiệp trẻ “Chết Non” Như Thế Nào – Góc Nhìn Từ Người Trong Cuộc

    14/05/2025
  • Tại Sao Doanh Nghiệp trẻ Chết Non? – Góc Nhìn Từ Dữ Liệu và Thực Tiễn

    13/05/2025
  • 10 Năm Làm Chủ – 10 Bài Học Sống Còn

    12/05/2025
  • 5 Năm Đầu doanh nghiệp – 5 Cách Tan Rã Của Một Doanh Nghiệp

    11/05/2025
  • “Doanh Nghiệp trẻ Gãy Không Phải Vì Đói – Mà Vì Mất La Bàn- 6 cú trượt bước chiến lược khiến doanh nghiệp trẻ gục ngã

    10/05/2025
  • “Bẫy Ngọt Ngào” Của Sự Tự Tin: Vì Sao Doanh Nghiệp Chững Lại Ở Năm Thứ 10?

    09/05/2025
  • Tàn lụi ở đỉnh cao: Vì sao nhiều doanh nghiệp cán mốc 10 năm tuổi lại ra đi trong yên lặng?

    08/05/2025
  • “Tôi từng yêu thương hiệu đó. Nhưng giờ thì không”- Lý do người dùng bỏ bạn sau 3–5 năm, dù từng rất trung thành.

    07/05/2025
  • Sự Thay Đổi Của Người Dùng Và Lý Do Doanh Nghiệp Mất Đi Khách Hàng

    07/05/2025
  • Doanh nghiệp 10 Năm: Những Bài Học đắng ngắt mà chỉ người ngoài cuộc thấy, nhưng chủ doanh nghiệp đôi khi không kịp nhìn thấy

    07/05/2025
  • Giấc mơ Sâm Việt: Quý thật, nhưng có gần không? đặc biệt sâm Ngọc Linh

    28/04/2025
  • Khi Sâm Ngọc Linh không còn là câu chuyện sức khỏe, mà là định kiến tiêu dùng

    27/04/2025
  • Sâm Việt – đặc biệt là sâm ngọc linh, Kho báu quốc gia vẫn còn… bị cất kỹ

    26/04/2025
  • Sâm Việt – Giấc mơ có thật nhưng chưa kịp chạm tay

    25/04/2025
  • Sâm Ngọc Linh – quốc bảo của dược liệu Việt Nam. Quý đến mấy nếu không ai dám dùng?

    24/04/2025
  • HÀNH TRÌNH TỪ ĐỈNH CAO XUỐNG VỰC SÂU:BÀI HỌC CHUNG CỦA NHÀ THÁM HIỂM VÀ LÃNH ĐẠO DOANH NGHIỆP

    18/04/2025
  • SÂM –BÁU VẬT TRỜI BAN. NGƯỜI HÀN TẬN DỤNG, NGƯỜI VIỆT DÈ DẶT

    16/04/2025
  • Sâm và cao sâm – Sự phân tầng xã hội trong tiêu thụ

    16/04/2025
  • Sâm và cao sâm ở Việt Nam – Tiềm năng và thực trạng

    16/04/2025
Hotline: 0983.999.702 (Ms Mandy)Zalo Page: Mindconnector VN