MSO
Thương Hiệu
Chuỗi F&B
Quản trị sự thay đổi
Doanh Nghiệp
Tư vấn và Thực thi Sales & Marketing (MSO)
Thương Hiệu
Chuỗi F&B
Quản trị sự thay đổi
Đào tạo nội bộ
Sinh Viên
Kỹ năng xã hội
Vững vàng lập nghiệp
Khởi nghiệp kinh doanh
Tin tức
Liên hệ
Tái định nghĩa mô hình hợp tác chiến lược kinh doanh – từ “liên minh lợi ích” đến “hệ sinh thái cộng sinh số”
Quy trình sống – Bước chuyển của Doanh nghiệp trong thời đại Tự động hóa – Biến Quy trình thành Tài sản Chiến lược
TẾT ĐỎ – Hành trình kiến tạo giá trị và cảm xúc của G4U trên con đường hướng đến một mùa tết rực rỡ
CHIẾN LƯỢC DỮ LIỆU – KHI THÔNG TIN TRỞ THÀNH VŨ KHÍ CẠNH TRANH MỚI
Khi chiến lược không còn nằm trên giấy và lý do doanh nghiệp cần “vận hành chiến lược” thay vì chỉ “viết chiến lược”
TƯ DUY PHẢN BIỆN VÀ MÔ HÌNH CỘNG SINH – CHÌA KHÓA CHO CHIẾN LƯỢC TRONG KỶ NGUYÊN AI
Thời đại chuyển đổi số – chiến lược không nằm trên giấy mà nằm trong dữ liệu khách hàng.
CHIẾN LƯỢC KINH DOANH KHÔNG PHẢI LÀ 01 BẢN KẾ HOẠCH KINH DOANH – MÀ LÀ KHẢ NĂNG THÍCH NGHI CÓ ĐỊNH HƯỚNG
Suối cá thần Cẩm Lương (Thanh Hóa) – Dòng nước thiêng và đàn cá bí ẩn xứ Thanh
Thánh địa Mỹ Sơn – Bản trường ca bằng đá giữa núi rừng xứ Quảng
Thánh địa La Vang (Quảng trị) – Vòm đá lặng im giữa những tầng cây thời gian
Phố Cổ Hoa Lư, Tam Cốc – 01 điểm Dừng Chân An Nhiên Giữa Lòng Ninh Bình
Tất cả
Dự Án
Ngành N.Nghiệp
Ngành C.Nghiệp
MKT/TT
ĐTNB
D.Vụ/CSKH
VH/Trải nghiệm
G4U
Tin Tức
,
Marketing & Truyền thông
,
Đào Tạo Nội Bộ
Doanh nghiệp cần làm chiến lược và cần chuyên gia để làm điều đó
19/05/2025
Tin Tức
,
Marketing & Truyền thông
Tôi Đã Thấy Doanh Nghiệp trẻ “Chết Non” Như Thế Nào – Góc Nhìn Từ Người Trong Cuộc
14/05/2025
Tin Tức
,
Marketing & Truyền thông
Tại Sao Doanh Nghiệp trẻ Chết Non? – Góc Nhìn Từ Dữ Liệu và Thực Tiễn
13/05/2025
Tin Tức
,
Marketing & Truyền thông
10 Năm Làm Chủ – 10 Bài Học Sống Còn
12/05/2025
Tin Tức
,
Marketing & Truyền thông
5 Năm Đầu doanh nghiệp – 5 Cách Tan Rã Của Một Doanh Nghiệp
11/05/2025
Tin Tức
,
Marketing & Truyền thông
“Doanh Nghiệp trẻ Gãy Không Phải Vì Đói – Mà Vì Mất La Bàn- 6 cú trượt bước chiến lược khiến doanh nghiệp trẻ gục ngã
10/05/2025
Tin Tức
,
Marketing & Truyền thông
“Bẫy Ngọt Ngào” Của Sự Tự Tin: Vì Sao Doanh Nghiệp Chững Lại Ở Năm Thứ 10?
09/05/2025
Tin Tức
,
Marketing & Truyền thông
Tàn lụi ở đỉnh cao: Vì sao nhiều doanh nghiệp cán mốc 10 năm tuổi lại ra đi trong yên lặng?
08/05/2025
Tin Tức
,
Dự án
,
Marketing & Truyền thông
“Tôi từng yêu thương hiệu đó. Nhưng giờ thì không”- Lý do người dùng bỏ bạn sau 3–5 năm, dù từng rất trung thành.
07/05/2025
Tin Tức
,
Dự án
,
Marketing & Truyền thông
Sự Thay Đổi Của Người Dùng Và Lý Do Doanh Nghiệp Mất Đi Khách Hàng
07/05/2025
Tin Tức
,
Dự án
,
Marketing & Truyền thông
Doanh nghiệp 10 Năm: Những Bài Học đắng ngắt mà chỉ người ngoài cuộc thấy, nhưng chủ doanh nghiệp đôi khi không kịp nhìn thấy
07/05/2025
Dịch Vụ & CS Sức Khỏe
,
Tin Tức
Giấc mơ Sâm Việt: Quý thật, nhưng có gần không? đặc biệt sâm Ngọc Linh
28/04/2025
Tin Tức
,
Dịch Vụ & CS Sức Khỏe
Khi Sâm Ngọc Linh không còn là câu chuyện sức khỏe, mà là định kiến tiêu dùng
27/04/2025
Tin Tức
,
Dịch Vụ & CS Sức Khỏe
Sâm Việt – đặc biệt là sâm ngọc linh, Kho báu quốc gia vẫn còn… bị cất kỹ
26/04/2025
Tin Tức
,
Dịch Vụ & CS Sức Khỏe
Sâm Việt – Giấc mơ có thật nhưng chưa kịp chạm tay
25/04/2025
Tin Tức
,
Dịch Vụ & CS Sức Khỏe
Sâm Ngọc Linh – quốc bảo của dược liệu Việt Nam. Quý đến mấy nếu không ai dám dùng?
24/04/2025
Tin Tức
,
Đào Tạo Nội Bộ
HÀNH TRÌNH TỪ ĐỈNH CAO XUỐNG VỰC SÂU:BÀI HỌC CHUNG CỦA NHÀ THÁM HIỂM VÀ LÃNH ĐẠO DOANH NGHIỆP
18/04/2025
Tin Tức
,
Dịch Vụ & CS Sức Khỏe
SÂM –BÁU VẬT TRỜI BAN. NGƯỜI HÀN TẬN DỤNG, NGƯỜI VIỆT DÈ DẶT
16/04/2025
Tin Tức
,
Dịch Vụ & CS Sức Khỏe
Sâm và cao sâm – Sự phân tầng xã hội trong tiêu thụ
16/04/2025
Dịch Vụ & CS Sức Khỏe
,
Tin Tức
Sâm và cao sâm ở Việt Nam – Tiềm năng và thực trạng
16/04/2025
Phân trang bài viết
Trước
1
…
4
5
6
…
12
Tiếp theo
Hotline: 0983.999.702 (Ms Mandy)
Zalo Page: Mindconnector VN