• Góc khuất SMEs: 12 câu “cửa miệng” của chủ doanh nghiệp

  • Góc khuất SMEs: 9 câu hỏi thường gặp – FAQs của SME: Hiểu đúng để tránh vấp ngã

  • Góc khuất SMEs: 10 vấn đề khiến nhiều chủ doanh nghiệp SMEs hay vướng

  • Góc khuất SMEs: 7 vấn đề tôi từng mắc phải khi bước chân sang ngành mới

  • 7 Câu Hỏi “Sống Còn” Giúp Manifesto Film Thoát Khỏi Vùng Na Ná

  • Mind Connector – Tri ân Tổ quốc bằng hành động thiết thực

  • “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” – niềm biết ơn từ thế hệ sinh ra trong thời bình

  • Lê Thanh Triển – Người đưa đũa gỗ Quảng Thủy vươn tầm thế giới

  • 7 Câu Hỏi Quyết Định Sự Khác Biệt Của Mọi Manifesto Film

  • Manifesto – Phim Tuyên Ngôn Thương Hiệu và Phim Quảng Bá: Khác biệt ở “linh hồn” và cách tránh nhầm lẫn

  • Manifesto Film – “Tuyên ngôn sống” của thương hiệu và 10 câu hỏi để không lẫn vào đám đông

  • Khi OEM muốn “lột xác” thành thương hiệu: Bài học từ một lần đồng hành bất thành

  • Tất cả
  • Dự Án
  • Ngành N.Nghiệp
  • Ngành C.Nghiệp
  • MKT/TT
  • ĐTNB
  • D.Vụ/CSKH
  • VH/Trải nghiệm
  • G4U
  • Chiến lược không phải chuyện để “làm cho có” nhiều chủ doanh nghiệp nghĩ “tôi biết rồi”

    26/05/2025
  • Chiến lược không phải là kế hoạch hành động – Tôi mất 2 năm để hiểu

    25/05/2025
  • Làm doanh nghiệp: Không phải cái gì cũng nên tự làm và cũng không phải việc gì cũng nên thuê ngoài

    24/05/2025
  • Trước khi sản phẩm được sản xuất hay tung ra thị trường, hãy làm rõ “Product Concept” vì bạn không thể bắn súng rồi mới nhắm mục tiêu

    23/05/2025
  • Sản phẩm tốt vẫn không bán được- Vấn đề là ở đâu?Sản phẩm tốt không đồng nghĩa với bán được và đây là lý do nhiều doanh nghiệp thất bại dù đã dốc 99% nguồn lực

    22/05/2025
  • Không phải chuyện gì cũng là “chiến lược” và ai nên bàn chiến lược?

    21/05/2025
  • Sản phẩm tốt, chỉn chu, tâm huyết – nhưng vẫn thất bại: 3 lần tôi loay hoay chỉ vì không biết bán như thế nào?

    20/05/2025
  • Để biết một chiến lược tốt hay chiến lược tồi – bạn cần câu hỏi đúng, người trả lời đúng và thời gian phù hợp

    19/05/2025
  • Doanh nghiệp cần làm chiến lược và cần chuyên gia để làm điều đó

    19/05/2025
  • Tôi Đã Thấy Doanh Nghiệp trẻ “Chết Non” Như Thế Nào – Góc Nhìn Từ Người Trong Cuộc

    14/05/2025
  • Tại Sao Doanh Nghiệp trẻ Chết Non? – Góc Nhìn Từ Dữ Liệu và Thực Tiễn

    13/05/2025
  • 10 Năm Làm Chủ – 10 Bài Học Sống Còn

    12/05/2025
  • 5 Năm Đầu doanh nghiệp – 5 Cách Tan Rã Của Một Doanh Nghiệp

    11/05/2025
  • “Doanh Nghiệp trẻ Gãy Không Phải Vì Đói – Mà Vì Mất La Bàn- 6 cú trượt bước chiến lược khiến doanh nghiệp trẻ gục ngã

    10/05/2025
  • “Bẫy Ngọt Ngào” Của Sự Tự Tin: Vì Sao Doanh Nghiệp Chững Lại Ở Năm Thứ 10?

    09/05/2025
  • Tàn lụi ở đỉnh cao: Vì sao nhiều doanh nghiệp cán mốc 10 năm tuổi lại ra đi trong yên lặng?

    08/05/2025
  • “Tôi từng yêu thương hiệu đó. Nhưng giờ thì không”- Lý do người dùng bỏ bạn sau 3–5 năm, dù từng rất trung thành.

    07/05/2025
  • Sự Thay Đổi Của Người Dùng Và Lý Do Doanh Nghiệp Mất Đi Khách Hàng

    07/05/2025
  • Doanh nghiệp 10 Năm: Những Bài Học đắng ngắt mà chỉ người ngoài cuộc thấy, nhưng chủ doanh nghiệp đôi khi không kịp nhìn thấy

    07/05/2025
  • Giấc mơ Sâm Việt: Quý thật, nhưng có gần không? đặc biệt sâm Ngọc Linh

    28/04/2025
Hotline: 0983.999.702 (Ms Mandy)Zalo Page: Mindconnector VN