MSO
Thương Hiệu
Chuỗi F&B
Quản trị sự thay đổi
Doanh Nghiệp
Tư vấn và Thực thi Sales & Marketing (MSO)
Thương Hiệu
Chuỗi F&B
Quản trị sự thay đổi
Đào tạo nội bộ
Sinh Viên
Kỹ năng xã hội
Vững vàng lập nghiệp
Khởi nghiệp kinh doanh
Tin tức
Liên hệ
7 Câu Hỏi Quyết Định Sự Khác Biệt Của Mọi Manifesto Film
Manifesto – Phim Tuyên Ngôn Thương Hiệu và Phim Quảng Bá: Khác biệt ở “linh hồn” và cách tránh nhầm lẫn
Manifesto Film – “Tuyên ngôn sống” của thương hiệu và 10 câu hỏi để không lẫn vào đám đông
Khi OEM muốn “lột xác” thành thương hiệu: Bài học từ một lần đồng hành bất thành
Manifesto – Phim Tuyên Ngôn Thương Hiệu: Khi sự “an toàn” giết chết khác biệt
Vì sao nhiều nhà sản xuất OEM thất bại khi làm thương hiệu Việt?Góc nhìn chuyên gia: Vấn đề bắt đầu từ chính người chủ
Từ OEM đến thương hiệu riêng: Nỗi trăn trở của một ông chủ nhà máy Việt
Khi Bình Minh Lên, Mọi Khởi Đầu Đều Rực Rỡ
Gia công (OEM) đạt chuẩn quốc tế nhưng khó bán ở quê nhà: Nỗi trăn trở của chủ nhà máy Việt
“Gia công được cho thế giới (OEM), vẫn lúng túng ở sân nhà”: Vì sao nhiều ông chủ nhà sản xuất Việt xây được nhà máy chuẩn quốc tế nhưng chưa xây được thị trường nội địa?
PHÂN BỔ NGÂN SÁCH “KHI RA ĐƯỢC SẢN PHẨM TỐT CHƯA PHẢI LÀ XONG”
Người thành phố – Những khoảnh khắc trở về
Tất cả
Dự Án
Ngành N.Nghiệp
Ngành C.Nghiệp
MKT/TT
ĐTNB
D.Vụ/CSKH
VH/Trải nghiệm
G4U
Tin Tức
,
G4U
6 VẤN ĐỀ CỦA DOANH NGHIỆP KINH DOANH SẢN PHẨM THEO MÙA – Những cái bẫy khiến doanh nghiệp vụ mùa mãi không lớn nổi
10/06/2025
Tin Tức
,
Văn Hoá – Trải Nghiệm
Con đường với hàng thông 100 tuổi PLEIKU, nơi ký ức và gió quyện vào nhau
09/06/2025
Tin Tức
,
G4U
Sản phẩm mùa vụ: Chia sẻ thật từ người mua, để doanh nghiệp đừng “đánh rơi” khách mỗi năm
08/06/2025
Tin Tức
,
Đào Tạo Nội Bộ
Đào tạo nội bộ – Đào tạo nhân sự – từ ép buộc đến tự giác, bài toán không thể phó mặc
07/06/2025
Tin Tức
,
G4U
Kinh doanh sản phẩm mùa vụ: Những vấn đề doanh nghiệp thường gặp và thói quen cần thay đổi để bứt phá
06/06/2025
Tin Tức
,
Văn Hoá – Trải Nghiệm
Lạc giữa Nhật Bản thu nhỏ trong lòng Gia Lai – chùa Minh Thành có thật không?
05/06/2025
Tin Tức
,
G4U
Chỉ bán mùa Trung thu: Làm sao để khách quay lại và không biến mất suốt 9 tháng còn lại?
04/06/2025
Tin Tức
,
G4U
Chỉ bán bánh Trung thu: Làm sao để khách quay lại mỗi năm và không “lặn mất tăm” 9 tháng còn lại?
03/06/2025
Tin Tức
,
Văn Hoá – Trải Nghiệm
Chuyên mục Văn hóa – Trải nghiệm của Mind Connector: Hành trình từ trải nghiệm
02/06/2025
Tin Tức
,
Văn Hoá – Trải Nghiệm
Văn hóa- Trải nghiệm: Thành An Thổ – Phú Yên: Nơi khởi nguồn hành trình của Tổng Bí thư đầu tiên Việt Nam – Trần Phú
02/06/2025
Tin Tức
,
G4U
Kinh doanh sản phẩm mùa vụ: Những khó khăn doanh nghiệp hay gặp và lý do đằng sau
29/05/2025
Tin Tức
,
G4U
Người mua nhìn doanh nghiệp mùa vụ: Những khó khăn thường gặp và kỳ vọng thay đổi
28/05/2025
Tin Tức
,
Marketing & Truyền thông
,
Đào Tạo Nội Bộ
Chiến lược không phải chuyện để “làm cho có” nhiều chủ doanh nghiệp nghĩ “tôi biết rồi”
26/05/2025
Tin Tức
,
Marketing & Truyền thông
,
Đào Tạo Nội Bộ
Chiến lược không phải là kế hoạch hành động – Tôi mất 2 năm để hiểu
25/05/2025
Tin Tức
,
Marketing & Truyền thông
,
Đào Tạo Nội Bộ
Làm doanh nghiệp: Không phải cái gì cũng nên tự làm và cũng không phải việc gì cũng nên thuê ngoài
24/05/2025
Tin Tức
,
Marketing & Truyền thông
,
Đào Tạo Nội Bộ
Trước khi sản phẩm được sản xuất hay tung ra thị trường, hãy làm rõ “Product Concept” vì bạn không thể bắn súng rồi mới nhắm mục tiêu
23/05/2025
Marketing & Truyền thông
,
Tin Tức
,
Đào Tạo Nội Bộ
Sản phẩm tốt vẫn không bán được- Vấn đề là ở đâu?Sản phẩm tốt không đồng nghĩa với bán được và đây là lý do nhiều doanh nghiệp thất bại dù đã dốc 99% nguồn lực
22/05/2025
Tin Tức
,
Marketing & Truyền thông
,
Đào Tạo Nội Bộ
Không phải chuyện gì cũng là “chiến lược” và ai nên bàn chiến lược?
21/05/2025
Tin Tức
,
Marketing & Truyền thông
,
Đào Tạo Nội Bộ
Sản phẩm tốt, chỉn chu, tâm huyết – nhưng vẫn thất bại: 3 lần tôi loay hoay chỉ vì không biết bán như thế nào?
20/05/2025
Tin Tức
,
Marketing & Truyền thông
,
Đào Tạo Nội Bộ
Để biết một chiến lược tốt hay chiến lược tồi – bạn cần câu hỏi đúng, người trả lời đúng và thời gian phù hợp
19/05/2025
Phân trang bài viết
Trước
1
2
3
4
…
11
Tiếp theo
Hotline: 0983.999.702 (Ms Mandy)
Zalo Page: Mindconnector VN