• Hội chợ thương mại Quốc tế Việt- Trung Lào cai 2025: Nhịp gặp gỡ trên vùng biên, nơi sản phẩm được kể chuyện bằng chính hơi thở của người làm

  • Lễ hội Sông Hồng lào Cai 2025: Một tuần sô động ở Thành phố biên giới

  • LỄ HỘI SÔNG HỒNG LÀO CAI 2025: NHỊP CHẢY VĂN HÓA – GIAO THƯƠNG TỪ MỘT DÒNG SÔNG

  • Hậu chiến lược – khi doanh nghiệp trở thành “TỔ CHỨC SỐNG”

  • TỪ CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM SANG CHIẾN LƯỢC TRẢI NGHIỆM – TÁI ĐỊNH NGHĨA GIÁ TRỊ KHÁCH HÀNG

  • Con người – tài sản chiến lược cuối cùng doanh nghiệp có thể kiểm soát

  • Khi tốc độ trở thành chiến lược – doanh nghiệp không cần lớn nhất mà phải nhanh nhất

  • Chiến lược thương hiệu – từ câu chuyện truyền thông đến năng lực tạo ảnh hưởng

  • Kết nối thay vì kiểm soát – Chiến lược thời hệ sinh thái. 

  • Tái định nghĩa quản trị chiến lược: từ hoạch định sang huấn luyện hệ thống vận hành số

  • Tái định nghĩa năng lực chiến lược: từ năng lực lãnh đạo sang năng lực học hỏi của hệ thống

  • Tái định nghĩa mô hình hợp tác chiến lược kinh doanh – từ “liên minh lợi ích” đến “hệ sinh thái cộng sinh số”

  • Tất cả
  • Dự Án
  • Ngành N.Nghiệp
  • Ngành C.Nghiệp
  • MKT/TT
  • ĐTNB
  • D.Vụ/CSKH
  • VH/Trải nghiệm
  • G4U
  • Leo Núi và Hành Trình Kinh Doanh: Khi Bước Xuống mới thực sự là thử thách

    14/04/2025
  • Leo Núi Và Bài Học Kinh Doanh: Lên Đỉnh Đã Khó, Giữ Đỉnh Còn Khó Hơn

    11/04/2025
  • Nhà Leo Núi và CEO Cùng Học Một Bài Học: “Sự Thật Đáng Sợ Sau Mỗi lần chinh phục đỉnh Cao”

    08/04/2025
  • Đào tạo nội bộ: Khi Sếp Là Giảng Viên: Trải Nghiệm Đào Tạo Linh Hoạt Và Gắn Kết Công Việc

    31/03/2025
  • Đào Tạo Nội Bộ: Khi Phòng Họp Không Còn Là Giới Hạn

    30/03/2025
  • ĐTNB: Sales Linh Hoạt: Nghệ Thuật Điều Hướng Khách Hàng Hiệu Quả

    29/03/2025
  • Sự Kiện Doanh Nghiệp: Đừng Để Mọi Thứ Chỉ Là Ký Ức Thoáng Qua

    22/03/2025
  • Mỳ Chũ Bắc Giang – Hương vị truyền thống cần được gìn giữ

    09/03/2025
  • ĐTNB: KỸ NĂNG BÁN HÀNG: TỪ KỸ THUẬT ĐẾN NGHỆ THUẬT CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG

    06/03/2025
  • ĐTNB: KỸ NĂNG MỀM: CƠ HỘI THÀNH CÔNG TRONG CÔNG VIỆC VÀ CUỘC SỐNG

    05/03/2025
  • Trải nghiệm nhân viên (EX)– Gốc rễ của sự hài lòng khách hàng

    05/03/2025
  • ĐTNB: KỸ NĂNG LÃNH ĐẠO: DẪN DẮT ĐỘI NGŨ ĐẾN THÀNH CÔNG

    04/03/2025
  • ĐTNB: KỸ NĂNG QUẢN LÝ: NỀN TẢNG CHO SỰ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG TRONG DOANH NGHIỆP

    04/03/2025
  • Đào tạo nội bộ (ĐTNB) theo kỹ năng: Nâng cao năng lực doanh nghiệp

    04/03/2025
  • Chọn nuôi dưỡng hay lãng quên: Cuộc chiến giữa CX và EX

    04/03/2025
  • RÁNG CHIỀU hay RÁNG CHÌU? CX & EX – Khi Trải Nghiệm Không Chỉ Là Chiều Khách

    02/03/2025
  • MIND CONNECTOR – HÀNH TRÌNH KẾT NỐI BẢN SẮC VÀ XU HƯỚNG 

    27/02/2025
  • TÀI LIỆU ĐÀO TẠO NỘI BỘ – CHÌA KHÓA NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG NHÂN SỰ

    26/02/2025
  • Phương pháp Đào Tạo Nội Bộ: Vừa Làm, Vừa Học, Vừa Phát Triển

    26/02/2025
  • Mind Connector & G4U – Khi đào tạo không chỉ là lý thuyết, mà là hành động

    15/02/2025
Hotline: 0983.999.702 (Ms Mandy)Zalo Page: Mindconnector VN