• Tái định nghĩa mô hình hợp tác chiến lược kinh doanh – từ “liên minh lợi ích” đến “hệ sinh thái cộng sinh số”

  • Quy trình sống – Bước chuyển của Doanh nghiệp trong thời đại Tự động hóa – Biến Quy trình thành Tài sản Chiến lược 

  • TẾT ĐỎ – Hành trình kiến tạo giá trị và cảm xúc của G4U trên con đường hướng đến một mùa tết rực rỡ 

  • CHIẾN LƯỢC DỮ LIỆU – KHI THÔNG TIN TRỞ THÀNH VŨ KHÍ CẠNH TRANH MỚI

  • Khi chiến lược không còn nằm trên giấy và lý do doanh nghiệp cần “vận hành chiến lược” thay vì chỉ “viết chiến lược”

  • TƯ DUY PHẢN BIỆN VÀ MÔ HÌNH CỘNG SINH – CHÌA KHÓA CHO CHIẾN LƯỢC TRONG KỶ NGUYÊN AI

  • Thời đại chuyển đổi số – chiến lược không nằm trên giấy mà nằm trong dữ liệu khách hàng.

  • CHIẾN LƯỢC KINH DOANH KHÔNG PHẢI LÀ 01 BẢN KẾ HOẠCH KINH DOANH – MÀ LÀ KHẢ NĂNG THÍCH NGHI CÓ ĐỊNH HƯỚNG

  • Suối cá thần Cẩm Lương (Thanh Hóa) – Dòng nước thiêng và đàn cá bí ẩn xứ Thanh

  • Thánh địa Mỹ Sơn – Bản trường ca bằng đá giữa núi rừng xứ Quảng

  • Thánh địa La Vang (Quảng trị) – Vòm đá lặng im giữa những tầng cây thời gian

  • Phố Cổ Hoa Lư, Tam Cốc – 01 điểm Dừng Chân An Nhiên Giữa Lòng Ninh Bình

  • Tất cả
  • Dự Án
  • Ngành N.Nghiệp
  • Ngành C.Nghiệp
  • MKT/TT
  • ĐTNB
  • D.Vụ/CSKH
  • VH/Trải nghiệm
  • G4U
  • Đào tạo nội bộ – Đào tạo nhân sự – từ ép buộc đến tự giác, bài toán không thể phó mặc

    07/06/2025
  • Chiến lược không phải chuyện để “làm cho có” nhiều chủ doanh nghiệp nghĩ “tôi biết rồi”

    26/05/2025
  • Chiến lược không phải là kế hoạch hành động – Tôi mất 2 năm để hiểu

    25/05/2025
  • Làm doanh nghiệp: Không phải cái gì cũng nên tự làm và cũng không phải việc gì cũng nên thuê ngoài

    24/05/2025
  • Trước khi sản phẩm được sản xuất hay tung ra thị trường, hãy làm rõ “Product Concept” vì bạn không thể bắn súng rồi mới nhắm mục tiêu

    23/05/2025
  • Sản phẩm tốt vẫn không bán được- Vấn đề là ở đâu?Sản phẩm tốt không đồng nghĩa với bán được và đây là lý do nhiều doanh nghiệp thất bại dù đã dốc 99% nguồn lực

    22/05/2025
  • Không phải chuyện gì cũng là “chiến lược” và ai nên bàn chiến lược?

    21/05/2025
  • Sản phẩm tốt, chỉn chu, tâm huyết – nhưng vẫn thất bại: 3 lần tôi loay hoay chỉ vì không biết bán như thế nào?

    20/05/2025
  • Để biết một chiến lược tốt hay chiến lược tồi – bạn cần câu hỏi đúng, người trả lời đúng và thời gian phù hợp

    19/05/2025
  • Doanh nghiệp cần làm chiến lược và cần chuyên gia để làm điều đó

    19/05/2025
  • HÀNH TRÌNH TỪ ĐỈNH CAO XUỐNG VỰC SÂU:BÀI HỌC CHUNG CỦA NHÀ THÁM HIỂM VÀ LÃNH ĐẠO DOANH NGHIỆP

    18/04/2025
  • Bí Mật Ít Ai Ngờ: Tại Sao Leo Núi và Khởi Nghiệp lại có điểm tương đồng?

    16/04/2025
  • Leo Núi và Hành Trình Kinh Doanh: Khi Bước Xuống mới thực sự là thử thách

    14/04/2025
  • Leo Núi Và Bài Học Kinh Doanh: Lên Đỉnh Đã Khó, Giữ Đỉnh Còn Khó Hơn

    11/04/2025
  • Nhà Leo Núi và CEO Cùng Học Một Bài Học: “Sự Thật Đáng Sợ Sau Mỗi lần chinh phục đỉnh Cao”

    08/04/2025
  • Đào tạo nội bộ: Khi Sếp Là Giảng Viên: Trải Nghiệm Đào Tạo Linh Hoạt Và Gắn Kết Công Việc

    31/03/2025
  • Đào Tạo Nội Bộ: Khi Phòng Họp Không Còn Là Giới Hạn

    30/03/2025
  • ĐTNB: Sales Linh Hoạt: Nghệ Thuật Điều Hướng Khách Hàng Hiệu Quả

    29/03/2025
  • Sự Kiện Doanh Nghiệp: Đừng Để Mọi Thứ Chỉ Là Ký Ức Thoáng Qua

    22/03/2025
  • Mỳ Chũ Bắc Giang – Hương vị truyền thống cần được gìn giữ

    09/03/2025
Hotline: 0983.999.702 (Ms Mandy)Zalo Page: Mindconnector VN