MSO
Thương Hiệu
Chuỗi F&B
Quản trị sự thay đổi
Doanh Nghiệp
Tư vấn và Thực thi Sales & Marketing (MSO)
Thương Hiệu
Chuỗi F&B
Quản trị sự thay đổi
Đào tạo nội bộ
Sinh Viên
Kỹ năng xã hội
Vững vàng lập nghiệp
Khởi nghiệp kinh doanh
Tin tức
Liên hệ
Hội chợ thương mại Quốc tế Việt- Trung Lào cai 2025: Nhịp gặp gỡ trên vùng biên, nơi sản phẩm được kể chuyện bằng chính hơi thở của người làm
Lễ hội Sông Hồng lào Cai 2025: Một tuần sô động ở Thành phố biên giới
LỄ HỘI SÔNG HỒNG LÀO CAI 2025: NHỊP CHẢY VĂN HÓA – GIAO THƯƠNG TỪ MỘT DÒNG SÔNG
Hậu chiến lược – khi doanh nghiệp trở thành “TỔ CHỨC SỐNG”
TỪ CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM SANG CHIẾN LƯỢC TRẢI NGHIỆM – TÁI ĐỊNH NGHĨA GIÁ TRỊ KHÁCH HÀNG
Con người – tài sản chiến lược cuối cùng doanh nghiệp có thể kiểm soát
Khi tốc độ trở thành chiến lược – doanh nghiệp không cần lớn nhất mà phải nhanh nhất
Chiến lược thương hiệu – từ câu chuyện truyền thông đến năng lực tạo ảnh hưởng
Kết nối thay vì kiểm soát – Chiến lược thời hệ sinh thái.
Tái định nghĩa quản trị chiến lược: từ hoạch định sang huấn luyện hệ thống vận hành số
Tái định nghĩa năng lực chiến lược: từ năng lực lãnh đạo sang năng lực học hỏi của hệ thống
Tái định nghĩa mô hình hợp tác chiến lược kinh doanh – từ “liên minh lợi ích” đến “hệ sinh thái cộng sinh số”
Tất cả
Dự Án
Ngành N.Nghiệp
Ngành C.Nghiệp
MKT/TT
ĐTNB
D.Vụ/CSKH
VH/Trải nghiệm
G4U
Marketing & Truyền thông
Hành vi người tiêu dùng: Quyết định mua hàng và sử dụng dịch vụ
15/09/2023
Marketing & Truyền thông
Ảnh Hưởng Của Công Nghệ 4.0 Đến Hiệu Suất Và Năng Suất Lao Động
15/09/2023
Marketing & Truyền thông
Marketing là gì? – Marketing có ảnh hưởng như thế nào tới doanh nghiệp
12/09/2023
Phân trang bài viết
Trước
1
…
12
13
Hotline: 0983.999.702 (Ms Mandy)
Zalo Page: Mindconnector VN