Thế nào là Marketing, mà còn là Marketing Pro & Right? Sau khi tiếp xúc với hơn 400 các nhà khởi nghiệp nhỏ, lẻ, các CEO, những nhà sáng lập doanh nghiệp, Mind team nhận thấy rằng, không chỉ các doanh nghiệp siêu nhỏ, những người tự kinh doanh, mà cả những doanh nghiệp có khi doanh thu đạt được con số vài trăm tỷ, vẫn có những khái niệm Marketing cực kỳ truyền thống và ít có sự đổi mới, đúc kết định kỳ trong hoạt động kinh doanh.
Workshop MARKETING PRO & RIGHT được tổ chức bởi Mind Connector.
Nhà Mind định nghĩa MARKETING PRO là bạn phải hiểu về marketing 1 cách chuyên nghiệp (Pro – Professional).
Nó không chỉ hiểu theo nghĩa word by word (dịch từng từ tiếng anh) với nghĩa Marketing là tiếp thị, từ đó bạn có thể hiểu sai rằng marketing chỉ là các hoạt động tiếp thị để bán hàng. Điều này ĐÚNG nhưng KHÔNG ĐỦ.
Mind kể bạn nghe những câu chuyện có thật về việc này
Câu chuyện 1: Con làm nghề gì vậy? Dạ, con làm marketing. Ah, cô biết rồi, giống như mấy bạn tiếp thị bia hay thuốc lá ở quán đúng không con? Hay là con treo mấy cái bảng quảng cáo? (‘+’)
Câu chuyện 2: Tôi làm nhiều hoạt động marketing lắm, tót tót nè, instagram nè, rồi các clip nữa …. Nhưng hỏi làm cho ai coi thì câu trả lời là ai muốn mua thì coi, cứ có clip là có người coi ah?
Chắc bạn cũng đã, từng và đang như thế?
Vậy Marketing RIGHT là gì?
Nhà Mind lại định nghĩa Marketing Right là những hoạt động đúng cho hiện trạng doanh nghiệp của mình. Tuy nhiên, cần hiểu rõ về Marketing 1 cách chuyên nghiệp và bài bản, tránh tình trạng tung tiền quá nhiều hoặc tiết kiệm tiền quá mức. Nói chung, cái gì QUÁ cũng không tốt.
360 độ Marketing, bài vở và công cụ đầy trên mạng và giờ còn có ChatGPT nữa, trong 1 nốt nhạc, bạn có thể tự học hỏi nhiều thứ để gọi là marketing cho sản phẩm của mình, nhưng bạn cần phải lựa chọn tools (công cụ) nào phù hợp với mình.
Mind rất thích câu của Darwin: Loài vật sống sót cuối cùng không phải là loài mạnh nhất hay thông minh nhất, mà chính là loài THÍCH NGHI TỐT NHẤT
Vậy, bạn hiểu workshop là gì? và theo thói quen cách bạn tham gia workshop như thế nào?
Tôi dám cá với rằng, có nhiều lúc bạn tham gia workshop chỉ vì lời mời của ai đó mà bạn cần giữ mối quan hệ,
hoặc bạn nói rằng, bạn tham gia workshop để học hỏi thêm điều gì đó mà chủ thớt ghi trên thông tin,
Hoặc bạn biết chủ thớt là ai và đến workshop để gặp người đó… và kỳ vọng kỳ tích có thể xảy ra!
Thậm chí, có bạn đi cho vui, không biết nội dung, chưa thực sự có nhu cầu… Chỉ là được rủ đi cùng
Mind mách bạn 04 tip tham dự workshop được tổ chức bởi nhà Mind:
- Trước tiên, Bạn xác đinh tâm thế – đến workshop để tìm điều mình CHƯA BIẾT. Cho dù các thông tin trên thiệp mời, có thể bạn biết, có thể bạn mơ hồ biết, thậm chí bạn biết rất rõ. Không sao cả, cứ xem như mình CHƯA BIẾT.
- Mang theo túi 3 gang để sẵn sàng HỎI – ĐÁP cùng CHUYÊN GIA
- Sẵn sàng và “nằm lòng” 1 bài giới thiệu NGẮN GỌN về mình để giao lưu cùng mọi người.
- Làm bài thu hoạch sau khi tham gia workshop- có thể gửi cho chủ thớt hoặc giữ lại cho chính mình.
Chào đón bạn với tâm thế mới và túi 3 gang để tham gia workshop cùng chúng tôi, tổ chức ngày 29.06.2024 từ 9h- 12h, tại Café Mê Ly, 173 Trường Chinh, P. Khương Mai, Q. Thanh Xuân. Hà Nội. (cạnh Bảo tàng Phòng Không, Không Quân)
ĐT: (+84)983999702 hoặc scan zalo QR code để tham gia chương trình:
Chúng tôi hy vọng bạn sẽ được từ workshop:
- Hiểu rõ Khái niệm MKT chuyên nghiệp về Branding
- Bạn được “cụ tỉ” (cụ thể và tỉ mĩ) một số vấn đề hay gặp ở công đoạn bán hàng hay truyền thông.
- Bạn được và nên hỏi – đáp trực tiếp cùng CHUYÊN GIA
- Giao lưu cũng những người bạn mới.
- Và đặc biệt: bạn sẽ được luyện bài sales “elevator pitch” – cuộc chuyện trò trong thang máy với 30” mà giới thiệu được bản thân và công việc của mình một cách hiệu quả.
Chào đón bạn gia nhập đội thực chiến cùng nhà Mind.